Bạn cần hỗ trợ?

Chào mừng bạn đến với hệ thống bán VIA lớn nhất Việt Nam

Trang chủ Đơn hàng Thông tin

Chia sẻ kinh nghiệm mua tài khoản quảng cáo facebook hiệu quả

Facebook đã trở thành một trong những nền tảng quảng cáo quan trọng nhất cho các doanh nghiệp và marketer trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mua tài khoản quảng cáo Facebook có thể gặp phải một số rủi ro và thách thức, đặc biệt là khi bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm để mua tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả.

1. Những ưu điểm khi bạn mua tài khoản quảng cáo facebook

1.1 Hiệu quảng cáo tốt hơn

Việc mua tài khoản Ads Facebook có thể giúp bạn quảng bá dịch vụ hoặc doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. 

Tài khoản Ads Facebook giúp tăng lượt tương tác cho bài viết, mời bạn bè tham gia Group, like Fanpage, đánh giá 5 sao, cũng như chạy quảng cáo bán hàng. 

ưu điểm khi bạn mua tài khoản quảng cáo facebook

Nhờ tăng lượt tương tác và chạy quảng cáo, bạn có thể thu hút thêm lượng truy cập vào trang web bán hàng, cũng như tăng khối lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu. 

Sử dụng tài khoản Ads Facebook là một cách tuyệt vời để nâng cao độ nhận diện và giới thiệu thương hiệu của bạn. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng tài khoản này để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

1.2 Luôn sẵn sàng không mất thời gian xây dựng tài khoản

Một lợi thế nữa của việc mua tài khoản Ads Facebook là bạn có thể sử dụng chúng ngay lập tức, đồng thời sở hữu nhiều tài khoản khác nhau. Với chính sách bảo mật khắt khe và thuật toán thông minh của Facebook hiện nay, việc tự lập nhiều tài khoản Ads Facebook và sử dụng chúng lâu dài là rất khó khăn. 

Vì thế, khi bạn mua tài khoản Ads Facebook, bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức để nuôi tài khoản hay phải tạo lại tài khoản mới khi bị khóa.

1.3 Thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Khi sử dụng một tài khoản Ads Facebook với lịch sử hoạt động tốt, có độ chân thật và có số lượng bạn bè đáng kể, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc nhắm tới thị trường mục tiêu của mình. Facebook cho phép bạn truy cập vào đối tượng, hành vi người dùng, từ đó bạn có thể tạo nội dung, hình ảnh và chạy quảng cáo phù hợp với tệp người dùng của mình.

Việc chạy quảng cáo đích danh trực tiếp tới tệp người dùng nhất định sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm của bạn, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

2. Những điều cần biết khi mua tài khoản quảng cáo facebook

2.1 Nên mua tài khoản quảng cáo facebook ở đâu?

Để mua tài khoản Ads Facebook chất lượng, bạn cần tìm đến các địa chỉ uy tín, có thể được giới thiệu bởi những người quen đã từng mua trước đó. Đánh giá và nhận xét của người dùng cũng là một tiêu chí quan trọng giúp bạn tìm được địa chỉ phù hợp nhất để mua tài khoản Ads Facebook.

Nên mua tài khoản quảng cáo facebook ở đâu?

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra cứu trên mạng bằng cách nhập từ khóa “Mua tài khoản Ads Facebook” hoặc “Mua nick Facebook chạy quảng cáo”. Tuy nhiên, để tránh mua phải tài khoản không đáng tin cậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ có các tiêu chí sau:

  • Vị trí của địa chỉ được hiển thị rõ ràng trên Google Maps, đặc biệt nếu đó là công ty cung cấp dịch vụ và có thông tin đầy đủ, rõ ràng.
  • Chính sách bảo hành tối thiểu 24 giờ để bạn có đủ thời gian để kiểm tra tính uy tín của địa chỉ.
  • Có người hỗ trợ và hướng dẫn bạn sử dụng tài khoản một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

2.2 Hãy tìm hõ rõ nguồn gốc và thông tin tài khoản quảng cáo trước khi mua

Để lựa chọn được loại tài khoản Ads Facebook phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn cần yêu cầu các thông tin cụ thể từ bên bán, bao gồm: 

  • ID Facebook
  • Mật khẩu tài khoản Facebook
  • Cookie
  • UID
  • Mã bảo mật 2FA
  • Email
  • Mật khẩu email
  • Private key

Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến thời gian khởi tạo tài khoản, nên chọn tài khoản có từ 1 năm trở lên để đảm bảo độ tương tác và tin cậy của tài khoản. 

Ngoài ra, bạn cần quan tâm đến số lượng bạn bè của tài khoản, các hoạt động của tài khoản và kiểm tra tài khoản quảng cáo của nick còn hoạt động hay không?

Để thuận tiện cho việc sử dụng, bạn cũng nên yêu cầu bản file backup để mở checkpoint và hướng dẫn sử dụng.

3. Các nơi uy tín bạn có thể mua tài khoản

MUAVIAVIET.VN  – Đơn vị bán nick via Facebook uy tín, hàng đầu Việt Nam

Mở ảnh

Như đã giới thiệu ở trên, MAUVIAVIET.VN là đơn vị chuyên cung cấp bán tài khoản Facebook uy tín hàng đầu. Luôn có những tài khoản chất lượng, chuyên dùng cho quảng cáo cùng chế độ bảo hành cực tốt.

Đơn vị có khả năng cung cấp số lượng lớn tài khoản Facebook 24/7 để phục vụ khách hàng tốt nhất. Mọi tài khoản trước khi gửi đến khách hàng đều được check live kỹ càng. 

Nhằm hỗ trợ khách hàng thì trong việc mua via chạy quảng cáo facebook hiệu quả. SHOP VIA MMO luôn có nhiều chương trình khuyến mãi với chiết khấu cực hấp dẫn (lên đến 10%).

Nếu bạn có nhu cầu mua via chạy quảng cáo Facebook xin vui lòng liên hệ MUAVIAVIET.VN để nhận được tư vấn miễn phí. Chúc bạn có một chiến lược quảng cáo hiệu quả, mang lại nhiều kết quả tốt cho doanh nghiệp.

4. Tổng kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua tài khoản quảng cáo Facebook hiệu quả mà hocquangcao muốn chia sẻ với các bạn. Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi quảng cáo trên Facebook, việc mua tài khoản quảng cáo chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng. Tuy nhiên, để chọn được tài khoản quảng cáo phù hợp, an toàn và đáng tin cậy, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn đúng nhà cung cấp.

Bên cạnh đó, việc tối ưu quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn đến gần hơn với khách hàng. Vì vậy, hãy áp dụng các kinh nghiệm trên để tăng hiệu quả quảng cáo và thu hút người dùng trên nền tảng Facebook. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình trên Facebook.

Bài viết phổ biến